Með námsstyrk er átt við fjárstuðning við barn sem félagsamtökin Zabiegani Reykjavík taka á sig að hjálpa

1.     Styrkurinn stendur yfir í 12 mánuði

2.     Styrkurinn er millifærður í formi bankamillifærslu á reikning forráðamanns einu sinni í mánuði á meðan styrkurinn stendur yfir. Fjármagnið er til ráðstöfunar forráðamanns barnsins og ráðstafar yfirfærðri upphæð til endurhæfingar, læknis- og dvalarþarfa deildarinnar.

3.     Skuldbindingar stofnunarinnar:

1.     Félagið skuldbindur sig til að millifæra alla fjárhæð námsstyrksins, þ.e. 45.000 kr í hverjum mánuði inn á bankareikning forráðamanns

2.     Að veita gefandanum reglulega upplýsingar um heilsu, framfarir og lífsástand barns á sama tíma og réttur til friðhelgi einkalífs barns og fjölskyldu þess er gætt.

3.     Félagið skuldbindur sig til að svara spurningum gefenda sem tengjast beint þjónustu námsstyrkja án ástæðulausrar tafar.

4.     Til að stofna sérstakan FB hóp fyrir barnið sem styrkurinn nær til

5.     Félagið skuldbindur sig til að birta reglulega fjárhagsstöðu námsstyrksins á lokuðum FB hópi

4.     Skyldur gefanda

1.     Gefandi skuldbindur sig til að styrkja fjárhagslega barnið í 12 mánuði. Mánaðarupphæð styrks er 2.000 kr. þ.e.a.s. 24.000 kr á ári. Með tveimur hálfsárshlutum nemur styrkurinn 2 x 10.000 kr. Með eingreiðslu er styrkurinn 18.000 kr. Upplýsingar um greiðsluform verða að koma fram áður en námsstyrkurinn hefst. Skortur á upplýsingum jafngildir því að skuldbinda sig mánaðarlega. Fjárhæðamunur á einstökum greiðslumöguleikum stafar af rekstrarkostnaði sem tengist millifærslum.

2.     Áður en styrkurinn hefst er gefanda skylt að fylla út eyðublaðið sem úthlutað er tilteknum styrktarhópi.

3.     Gefandi skuldbindur sig til að láta félagið vita með mánaðar fyrirvara ef hann getur vegna óviðráðanlegra aðstæðna ekki haldið áfram fjárhagslegum stuðningi við barnið.

4.     Með þátttöku í styrktarstyrknum samþykkir gefandi að birta stöðu greiðslna sinna í almennu reikningsskilum hópsins á lokuðum FB hópi.

5.     Komi til fjárhagsvanda hjá styrktarhópnum lækkar síðasti styrkur sem nemur vanskilum hópsins.